Tuyển Dụng Trưởng Phòng Kinh Doanh Khách Sạn

Thứ tư - 08/05/2019 06:06
Tìm kiếm những nguồn khách mới và thường xuyên cho khách sạn bằng cách duy trì liên hệ với các hãng hàng không, cơ quan du lịch, Tổ chức thương mại, câu lạc bộ tư nhân và các hiệp hội chuyên ngành trong cộng đồng và các thị trường lân cận
Tuyển Dụng Trưởng Phòng Kinh Doanh Khách Sạn
Tuyển Dụng Trưởng Phòng Kinh Doanh Khách Sạn

CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN

  • Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên khi phỏng vấn. Cạnh tranh so với thị trường chung.
  • Mức đóng BHXH: Theo quy định nhà nước
  • Thưởng: theo quy chung của khách sạn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Lập kế hoạch và quản trị:- Lập kế hoạch và dự báo về doanh thu và tiếp thi
  • Lập kế hoạch hành động nhằm đạt được kế hoạch về doanh thu
  • Làm việc cùng Giám đốc tài chính/kế toán trưởng về xây dựng ngân sách bộ phận
  • Làm việc cùng BP nhân sự để xây dựng định biên nhân sự hàng năm
  • Kiểm tra các báo cáo của nhân sự bộ phận thường xuyên để đảm bảo mục tiêu của bộ phận và mục tiêu của mỗi nhân viên được thực hiện chính xác.
2. Công tác Marketing:
  • Phối hợp cùng bộ phận Marketing xây dựng và triển khai kế hoạch marketing trong BP đạt hiệu quả, nâng cao hình ảnh khách sạn trong cộng đồng.
  • Chủ động, tích cực tham gia với tư cách thành viên vào các tổ chức, cộng đồng, hiệp hội.
  • Giao lưu với các cá nhân bên ngoài khách sạn như: khách hàng, các công ty sự kiện, Hiệp hội Khách sạn địa phương, Văn phòng Du lịch Chính phủ, Hãng hàng không, Đại lý Du lịch, Nhà điều hành Tour, đối thủ cạnh tranh và các thành viên khác của cộng đồng địa phương nhằm quảng bá hình ảnh và phát triển khách hàng.
  • Đề xuất với Giám đốc những loại hình quảng cáo hiệu quả nhất cho khách sạn bằng cách phân tích hiệu quả thị trường của các chiến dịch quảng cáo trước đó và tư vấn với các Trưởng phòng 
  • Kiểm tra những quảng cáo nội bộ để tạo hiệu ứng tốt và đảm bảo phù hợp với tiêu chuẩn thương hiệu 
  • Giám sát việc phát triển các chiến lược tiếp thị mới
3. Công tác Sale:
  • Sử dụng các phương thức khác nhau nhằm duy trì và tăng doanh số, bao gồm: quảng cáo, khuyễn mại, bán trực tiếp, phương tiện thông tin đại chúng, quan hệ công chúng, những dự án bán hàng đặc biệt, v.v
  • Lập và thực hiện những chương trình để đạt được lợi nhuận cao hơn.
  • Quản lý việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới
4. Phát triển thị trường:
  • Tiến hành nghiên cứu thị trường
  • Triển khai phân tích dữ liệu, khám phá những thị trường tiềm năng để tăng nguồn doanh thu cho khách sạn
  • Tìm kiếm những nguồn khách mới và thường xuyên cho khách sạn bằng cách duy trì liên hệ với các hãng hàng không, cơ quan du lịch, Tổ chức thương mại, câu lạc bộ tư nhân và các hiệp hội chuyên ngành trong cộng đồng và các thị trường lân cận
5. Các công việc khác
  • Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Bằng cấp tối thiểu: Đại học quản lý khách sạn kinh tế/quản trị kinh doanh hoặc liên quan.
  • Kỹ năng cần có: 
                        + Kỹ năng phân tích.
                        + Kỹ năng lập kế hoạch.
                        + Kỹ năng giao tiếp thuyết phục tốt. 
                        + Khả năng giải quyết vấn đề, quản lý lãnh đạo.
                        + Khả năng điều phối
  •  Kinh nghiệm tối thiểu: 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Yêu cầu khác: Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
CHẾ ĐỘ VÀ QUYỀN LỢI
  • Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên khi phỏng vấn. Cạnh tranh so với thị trường chung.
  • Mức đóng BHXH: Theo quy định nhà nước
  • Thưởng: theo quy chung của khách sạn
  • Hỗ trợ chỗ ở, bữa ăn ca theo quy định.

Tác giả bài viết: tuyendungtonghop

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây