Tuyển Dụng Trưởng Bộ Phận Lễ Tân

Chủ nhật - 30/06/2019 21:30
Có kinh nghiệm về hệ thống điều hành khách sạn Smile.
Năng lực/kỹ năng:
Làm việc linh hoạt, làm thêm giờ, tính sáng tạo, cởi mở.
Kỹ năng xử lý tình huống, chăm sóc khách hàng.
Tuyển Dụng Trưởng Bộ Phận Lễ Tân
Tuyển Dụng Trưởng Bộ Phận Lễ Tân
TUYỂN DỤNG TRƯỞNG BỘ PHẬN LỄ TÂN - CÔNG TY CỔ PHẦN THĂNG LONG

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

* Điều phối công việc bộ phận lễ tân.
  • Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.
  • Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.
  • Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…
  • Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
  • Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
* Đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn.
  • Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.
  • Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.
  • Hỗ trợ nhân viên lễ tân đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.
* Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.
  • Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.
  • Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.
  • Bạn muốn xem thêm: Đặc trưng tâm lý khách du lịch một số nước nhân viên lễ tân cần biết.
* Tuyển chọn nhân sự.
  • Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phậm liên quan triển khai thực hiện để đảm bảo bộ phận luôn có đủ lực lượng nhân sự cần thiết.
  • Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.
* Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự.
  • Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.
  • Đảm bảo tính hiệu quả của các khóa đào tạo.
  • Phân công việc hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Bắt buộc có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí Quản Lý tại Khách Sạn hoặc Nhà Hàng 
  • Nam/Nữ, từ 25 - 30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt.
  • Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng, Trung Cấp Du Lịch, Ngoại Ngữ, ...
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (nghe - nói - đọc - viết).
  • Vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point, Email..)
  • Có kinh nghiệm về hệ thống điều hành khách sạn Smile.
  • Năng lực/kỹ năng:
  • Làm việc linh hoạt, làm thêm giờ, tính sáng tạo, cởi mở.
  • Kỹ năng xử lý tình huống, chăm sóc khách hàng.
  • Các yêu cầu khác: Khám sức khỏe theo thông tư số 14 của Bộ Y Tế và nộp phiếu trước khi bắt đầu công việc.
---------------------------------------------------------------------------------
Caodangdulich.vn  Luôn Luôn mở tuyển sinh các lớp đào tạo tất cả nghành nghề về du lịch, nhà hàng và khách sạn..
---------------------------------------------------------------------------------
Liên Hệ Tuyển Sinh và Tuyển Dụng
VĂN PHÒNG TIẾP NHẬN HỒ SƠ
1. Cơ sở Hà Nội: 

Số 2 Ngõ 181 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
2. Cơ sở TPHCM: 
a. Trường TC Quốc Tế Sài Gòn Cơ Sở 2: 
Số 15/3 Đường 15, Kp.4, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TPHCM
b. Phòng 201 lầu 2 nhà A Trường Trung Cấp Nghề Bình Thạnh: Số 235 phan văn trị, phường 11, quận Bình thạnh, TPHCM

Tác giả bài viết: tuyển dụng tổng hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây