7 yếu tố quan trọng trong làm Marketing du lịch

Thứ tư - 05/06/2019 22:05
Marketing du lịch có khái niệm khá rộng, nó bao gồm toàn bộ hoạt động marketing nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trong ngành du lịch. Nếu phân chia theo đối tượng cung cấp hoạt động marketing du lịch, chúng ta có thể phân chia hoạt động này theo 5 loại, gồm có dịch vụ lữ hành, lưu trú, vận chuyển, cung cấp dịch vụ tư vấn thông tin, dịch vụ tại các khu vui chơi giải trí
7 yếu tố quan trọng trong làm Marketing du lịch
7 yếu tố quan trọng trong làm Marketing du lịch

1. Marketing du lịch bằng chính các cẩm nang tự soạn thảo

 

Marketing du lịch bằng cẩm nang cầm tay​
 
Tự chủ động trong việc soạn thảo các cẩm nang du lịch nhỏ nhỏ, xinh xinh. Cập nhật tất cả các thông tin chi tiết về các dịch vụ mà bạn muốn mang lại cho khách hàng. Những miêu tả về các chuyến đi, địa điểm đến, giá cả và các dịch vụ đi kèm, kể cả địa chỉ liên hệ,…. Tất cả thông tin cần thiết nhất mà khách hàng họ cần sẽ xuất hiện chỉ bằng quyển sổ bé xinh. Những du khách họ rất thích thú với điều này.

2. Marketing du lịch bằng cách truyền thống

Có thể bạn thấy làm Marketing online khá hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn làm bằng cách truyền thống sẽ đem lại sự gần gũi của dịch vụ tới khách hàng hơn. Đừng ngại ngần nếu quảng một cách trực tiếp nhé, cách cũ nhưng không bao giờ lỗi thời, mà giúp đem lại hiệu quả rất tốt.

3. Coi trọng khách hàng khi làm Marketing du lịch 


Coi trọng khách hàng là cách Marketing du lịch thành công
 
Bán hàng cho khách bằng sản phẩm tốt chưa đủ, các dịch vụ đi kèm phải thật sự có lợi cho họ. Hãy để họ cảm nhận được sự phục vụ tận tình, hết mình của bạn. Như vậy, chuyến đi mới thực sự ý nghĩa bởi các dịch vụ thật sự tốt. Và đừng quên đối xử, tôn trọng các vị khách của mình. Họ sẽ ấn tượng và quay lại với bạn nhiều lần.

4. Thu hút khách hàng khi làm Marketing với show

Biến chuyến đi du lịch của du khách thành kỉ niệm khó quên. Tổ chức các sự kiện vui chơi, ăn uống sẽ giúp họ cảm thấy vui vẻ, sảng khoái và hết mình trong đó. Đây là cách làm Marketing du lịch rất hiệu quả.

5. Thiết kế web du lịch rất quan trọng với Marketing du lịch


Website rất tốt để làm Marketing du lịch hiệu quả
 
Các chiến lược Marketing du lịch đều cần phải có một thiết kế web du lịch chuyên nghiệp để bán tour cũng như để đứng vững trên thị trường kinh doanh du lịch tour cạnh tranh gay gắt. Đây chính là huyết mạch sống còn của bất kì công ty du lịch nào. Hiện nay khách hàng rất ưa chuộng việc đặt mua sản phẩm hoặc dịch vụ online. Việc này tạo cảm giác bớt đi rất nhiều gánh nặng vì phải qua nhiều quá trình cho họ. Hay việc quảng bá sản phẩm của bạn trên chính website là việc là vô cùng thông minh.

6. Marketing du lịch hiệu quả qua SMS và email

Hiện nay, tỷ lệ người dùng sử dụng internet để làm việc, giải trí hay tìm kiếm thông tin rất cao. Bởi vậy, không khó để bạn có thể làm Marketing du lịch tiếp cận khách hàng bằng nhiều cách. Vài tin nhắn hoặc email quảng cáo dịch vụ tour du lịch tới khách hàng giúp họ chú ý đến thương hiệu của bạn. Hãy áp dụng hằng ngày, để họ không thể quên được bạn. Đặc biệt là trong mùa du lịch, cách làm này rất thành công.

7. Tương tác, quảng bá trên mạng xã hội với Marketing du lịch

 
Tương tác mạng xã hội để Marketing du lịch thành công

Tương tác mạng xã hội để Marketing du lịch thành công
 
Mạng xã hội khá phát triển, kể cả người nước ngoài hay trong nước thì việc họ có dùng tài khoản xã hội là rất phổ biến. Hãy biến các mạng hội thành công cụ làm Marketing du lịch hiệu quả.
Bên cạnh đó, việc tương tác với họ qua mạng xã hội bằng các hình ảnh lôi cuốn, hấp dẫn sẽ giúp bạn bán tour dễ dàng hơn rất nhiều. Vì thế, đừng bỏ qua tài nguyên này nhé mà hãy khai thác triệt để.

Hãy tham gia ngay khóa học đào tạo marketing du lịch với chúng tôi ngay nhé!!
 
THÔNG TIN TUYỂN SINH NHƯ SAU
1. ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH
Nhà trường tổ chức xét tuyển hóa Học Quản Lý Nhà Hàng cho 2 đối tượng thí sinh sau đây vào học Ngành Lễ Tân Khách Sạn, Nhà Hàng:
•    Học sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc THPT
•    Thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia do các cụm trường Đại học tổ chức và đạt ngưỡng điểm do Bộ giáo dục và Đào tạo quy định

2. HÌNH THỨC TUYỂN SINH, THỜI GIAN ĐÀO TẠO
 Nhà trường tổ chức xét tuyển, KHÔNG PHẢI THI TUYỂN
•    Hệ Cao đẳng chính quy: Đào tạo từ 2 đến 3 năm 
•    Hệ Liên thông Cao đẳng: Đào tạo 1 năm đến 1,5 năm
•    Hệ Trung cấp Chuyên nghiệp: Đào tạo 1,5 năm đến 2 năm
•    Hệ Cao đẳng chính quy: xét tuyển
•    Hệ Liên thông Cao đẳng: xét tuyển hoặc thi tuyển
•    Hệ Trung cấp Chuyên nghiệp: xét tuyển

3. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ
•    Phiếu đăng ký Xét tuyển Quản Lý Nhà Hàng
•    Bằng tốt nghiệp THPT (Photo công chứng)
•    Học bạ THPT (Photo công chứng)
•    Giấy khai sinh (Photo công chứng)
•    Giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên (Bản sao)
•    02 Phong bì dán tem có ghi địa chỉ người nhận
•    4 ảnh 3×4
---------------------------------------------------------------------------------
VĂN PHÒNG TIẾP NHẬN HỒ SƠ
1. Cơ sở Hà Nội: 

Số 2 Ngõ 181 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
2. Cơ sở TPHCM: 
a. Trường tc Quốc Tế Sài Gòn Cơ Sở 2: 
Số 15/3 Đường 15, Kp.4, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TPHCM
b. Phòng 201 lầu 2 nhà A trường Trung Cấp Nghề Bình Thạnh: Số 235 phan văn trị, phường 11, quận Bình thạnh, TPHCM
----------------------------------------------------------------------------------
Website: https://caodangdulich.vn | Điện thoại: 02485877666 - 0981615757

Tác giả bài viết: caodangdulich.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây