Tuyển Sinh Hệ Cao Đẳng Nghành Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn

Thứ hai - 10/06/2019 00:16
Bạn đang muốn đăng ký tham gia nghành học Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn nhưng chưa biết đăng ký ở đâu? Học như thế nào?Được đào tạo những kỹ năng gì? Hay tham khảo ngay bài viết của chúng tôi để chọn được khóa học ưu tú nhất bạn nhé
Tuyển Sinh Hệ Cao Đẳng Nghành Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn
Tuyển Sinh Hệ Cao Đẳng Nghành Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn
1. Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn là gì?
Quản trị Du lịch Nhà hàng Khách sạn là một ngành công nghiệp “không khói” giữ vai trò cung cấp những dịch vụ cần thiết để khách hàng có khoảng thời gian thư giãn và giải trí một cách thoải mái và an toàn. Những “dịch vụ cần thiết” này có thể kể đến một số mảng như di chuyển, chỗ ở, ăn uống, tham quan,…

2. Những việc phải làm của Nhà Quản Trị 
  • Xây dựng hệ thống quản lý cho nhà hàng
- Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng; bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.
- Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành.
- Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
  • Điều hành – điều phối hoạt động kinh doanh
- Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
- Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
- Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng.
- Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
- Đại diện cho nhà hàng ký kết hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức triển khai, giám sát tiến độ thực hiện.
- Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
- Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
- Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.
  • Quản lý tài chính nhà hàng
- Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
- Theo thẩm quyền phân công, đại diện ký kết hợp đồng cung ứng với các nhà cung cấp cho nhà hàng.
- Hàng ngày nhận báo cáo thu - chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó.
- Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên.
  • Quản lý nhân sự
- Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
- Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng.
- Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng.
- Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
- Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng.
- Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
  • Quản lý tài sản, hàng hóa
​​​​​​​- Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.
- Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
- Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
  • Các công việc khác
​​​​​​​- Phối hợp với bếp trưởng lên thực đơn mới, thiết kế thực đơn theo chủ đề các dịp lễ trong năm để đáp ứng yêu cầu của thực khách.
- Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng.
- Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng 

 3. Kỹ Năng Được Đào Tạo
  • ​​​​​​​Biết lên kế hoạch làm việc khoa học cho từng bộ phận và phải luôn theo sát để kịp thời phân công và đôn đốc nhân viên
  • Biết dung hòa mối quan hệ giữa các bộ phận sao cho trôi chảy và hiệu quả
  • Biết giữ cân bằng lợi ích của ba bên: Chủ sở hữu – nhân viên – khách hàng – khách sạn.
  • Khả năng giao tiếp tốt, khéo léo, điềm tĩnh để xử lý tất tần tật những tình huống xảy ra.
  • Đủ khả năng ngoại ngữ để giao tiếp với khách một cách lịch thiệp và chuyên nghiệp
  • Luôn luôn ở trong trạng thái phải đối mặt với áp lực hàng ngày
  • Đặc biệt bạn sẽ được trau dồi mài dũa lòng say mê với nghề mà mình theo học
THÔNG TIN TUYỂN SINH NHƯ SAU
1/ ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH
Nhà trường tổ chức xét tuyển Cao đẳng chính quy ngành  Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn cho 2 đối tượng thí sinh sau đây vào học hệ Cao đẳng Chính quy:
•    Học sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc THPT
•    Thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia do các cụm trường Đại học tổ chức và đạt ngưỡng điểm do Bộ giáo dục và Đào tạo quy định

2/ HÌNH THỨC TUYỂN SINH, THỜI GIAN ĐÀO TẠO
 Nhà trường tổ chức xét tuyển, KHÔNG PHẢI THI TUYỂN
•    Hệ Cao đẳng chính quy: Đào tạo 3 năm 
•    Hệ Liên thông Cao đẳng: Đào tạo 1 năm 3 tháng
•    Hệ Trung cấp Chuyên nghiệp: Đào tạo 2 năm

3/ HỒ SƠ ĐĂNG KÝ
•    Phiếu đăng ký Xét tuyển ngành Hướng dẫn viên du lịch
•    Bằng tốt nghiệp THPT (Photo công chứng)
•    Học bạ THPT (Photo công chứng)
•    Giấy khai sinh (Photo công chứng)
•    Giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên (Bản sao)
•    02 Phong bì dán tem có ghi địa chỉ người nhận
•    4 ảnh 3×4

4/  LIÊN HỆ TUYỂN SINH
---------------------------------------------------------------------------------
VĂN PHÒNG TIẾP NHẬN HỒ SƠ
1. Cơ sở Hà Nội: 

Số 2 Ngõ 181 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
2. Cơ sở TPHCM: 
a. Trường tc Quốc Tế Sài Gòn Cơ Sở 2: 
Số 15/3 Đường 15, Kp.4, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TPHCM
b. Phòng 201 lầu 2 nhà A trường Trung Cấp Nghề Bình Thạnh: Số 235 phan văn trị, phường 11, quận Bình thạnh, TPHCM
----------------------------------------------------------------------------------
Website: https://caodangdulich.vn | Điện thoại: 02485877666 - 0981615757

Tác giả bài viết: caodangdulich.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây